วร พจน์ บุญ ช่วยเหลือ

centromedica.net

แฟน Illslick ลิลลี่ – เจอโต้ง Illslick กับแฟน คุ้นหน้ามากแต่นึกไม่ออก

Sat, 08 Oct 2022 20:12:35 +0000
ทั่วไป 25 ก. พ. 2564 เวลา 15:19 น. 5. 4k ออกหมายเรียก1 "ลิลลี่" แฟนแร็ปเปอร์ชื่อดัง ลวงสาว 18 ไปอนาจาร งเข้ามาพบพนักงานสอบสวนภายใน 7 วัน ความคืบหน้ากรณีที่น้องแอนนา(นามสมมุติ) หญิงสาวชาว จ. สตูล วัย 18 ปี เดินทางเข้าพบ พ. ต. อ. ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก. สภ. เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังนำหลักฐานเป็นข้อความแชทเฟซบุ๊กเข้าแจ้งความกับ พ. ท. หญิง ญาดา แสนคำ สว. (สอบสวน) สภ. เมืองขอนแก่น ว่าถูก น. ส. ลิลลี่ (สงวานนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาว จ. สมุทรปราการ เป็นธุระจัดหาให้ น. แอนนา ไปสนองความใคร่ นักร้องแร็ปเปอร์ หนุ่มชื่อดัง ภายในบ้านไม่ทราบเลขที่ ภายในโครงการหมู่บ้านจัดสรร แห่งหนึ่งใน ต. ศิลา อ. เมือง จ. ขอนแก่น เมื่อวันที่ 6 ก. ถึงวันที่ 17 ก. 2564 ล่าสุด พ.
  1. แรปเปอร์ดัง “Illslick” ส่องานเข้า หลังแฟนสาวถูกแฉลวงสาวบำเรอกาม
  2. อภิชญา
  3. โทเบก้า
  4. เจอโต้ง illslick กับแฟน คุ้นหน้ามากแต่นึกไม่ออก
  5. The face
  6. ‘ลิลลี่’ อดีตแฟนสาว Illslick โพสต์แจง! ปมข่าวแร็ปเปอร์ดังใช้แฟนลวงเด็ก 18 มีเซ็กส์ - YouTube
  7. เดอะเฟซ

แรปเปอร์ดัง “Illslick” ส่องานเข้า หลังแฟนสาวถูกแฉลวงสาวบำเรอกาม

  1. แฉ! แรปเปอร์หนุ่ม “อิลสลิก” ชาวบ้านเอืมระอา มีพฤติกรรมอันธพาล หาเรื่องชาวบ้านไปทั่ว – บันเทิง ดารา – Guestpost สาระดีๆ มีมาแบ่งปันกัน
  2. สัมภาษณ์ ILLSLICK [ รายการ i AM ] - YouTube
  3. แร็ปเปอร์ดัง "Illslick" ส่องานเข้า หลังแฟนสาวถูกแฉลวงสาวบำเรอกาม - ผู้จัดการออนไลน์ | Juma Lagi
  4. "ลิลลี่" ปัดเป็นแฟน "Illslick" เคลียร์ข่าวลวงเด็ก ลั่นเอาผิดคนหมิ่นฯ | ไทยรัฐออนไลน์ - อาชญากรรม | LINE TODAY
  5. ตร.ขอนแก่น ออกหมายเรียกแฟนสาว 'อิล Illslick' แล้ว ฐานเป็นธุระจัดหาฯ เพื่อการอนาจาร
  6. ข่าว รู นี ย์
  7. Dental Art Clinic สาขาลำลูกกาคลอง 12 ประกัน 3,500 บาท เข้างาน 10.00 - 19.00 น.
  8. แฟน illslick ลิลลี่ เดอะเฟซ
  9. มาตรา 112 pantip 2
  10. เตา แบบ พก พ.ศ
  11. แร็ปเปอร์ดัง "Illslick" ส่องานเข้า หลังแฟนสาวถูกแฉลวงสาวบำเรอกาม | Manager Online | LINE TODAY

หลังจากที่สาวที่ไปแจ้งความระบุว่านอกจากตนแล้วยังมีสาวๆ ที่ถูกล่อลวงอีกหลายคน เพียงแต่ไม่มีใครกล้าเข้าแจ้งความนั่นเอง สำหรับนายทิฆัมพร เวชไทยสงค์ หรือ "โต้ง" หรือ "อิล" นั้น เจ้าตัวเกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน พ. ศ. 2529 ที่ขอนแก่นแต่ไปโตที่เชียงใหม่ มีความชื่นชอบในแนวเพลงแร็พและฮิปฮอปมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น โดยมีศิลปินที่ชื่นชอบและเป็นแรงบันดาลใจ อย่าง Bone Thugs -N-Harmony ชื่อของเขาเริ่มเป็นที่รู้จักขึ้นมาในวงการเพลงแร็พจากการแข่ง Battle โดยได้แชมป์ในรายการ SEA Audio Battle Vol. 2 เมื่อปี 2551 กระทั่งในปี 2553 เขาก็เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้นกับผลงานเพลงอย่างที่ออกมา อาทิ "รักเมียที่สุดในโลก" "M-LEG" "จูบ" "ดาวค้างฟ้า" "ถ้าหากโลกนี้ไม่มีดวงจันทร์" โดยเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาเจ้าตัวได้มีการปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า "ILLSLICK - Illslick (age) 23 vs Illslick 34" ออกมาซึ่งจนถึงตอนนี้มียอดวิวถึง 32 ล้านครั้งแล้ว... - ทำความรู้จักแร็ปเปอร์ต่างวัย "Illslick" vs "MEYOU" หลังเปิดศึกดรามาซัดกันเละ! Let's block ads! (Why? ) อ่านบทความและอื่น ๆ ( แร็ปเปอร์ดัง "Illslick" ส่องานเข้า หลังแฟนสาวถูกแฉลวงสาวบำเรอกาม - ผู้จัดการออนไลน์) Bagikan Berita Ini

เผยแพร่: 24 ก. พ. 2564 18:29 ปรับปรุง: 24 ก. 2564 18:29 โดย: ผู้จัดการออนไลน์ ส่องานเข้าเสียแล้ว สำหรับแรปเปอร์อินดี้คนดัง Illslick หรือ นายทิฆัมพร เวชไทยสงค์ จากกรณีที่มีหญิงสาววัย 18 คนหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความเอาผิดแฟนสาวของเจ้าตัว หลังมีการจ้างวานให้เธอมาทำงานบ้าน แต่สุดท้ายกับล่อลวงให้เธอไปมีเซ็กซ์กับแรปเปอร์คนดัง ทั้งนี้ หญิงสาวชาวสตูลที่ตกเป็นเหยื่อ เผยว่า ที่ผ่านมาตนได้รับการติดต่อจาก น. ส. ลิลลี่ ตัณฑ์เอกชน ซึ่งเป็นแฟนของแรปเปอร์หนุ่ม อยากให้ตนไปดูแลฝ่ายชายที่ จ. ขอนแก่น ในเรื่องของการจัดหาอาหาร ทำงานบ้าน ด้วยความที่ตนเป็นแฟนคลับของอีกฝ่ายอยู่แล้วจึงยอมตกลงไป หลังจากนั้น น. ลิลลี่ ก็จัดหารถรับส่ง และเปิดรีสอร์ตให้พักผ่อน อย่างไรก็ตาม พอไปถึงบ้านของแรปเปอร์ดัง ทุกอย่างกลับเป็นเรื่องเซ็กซ์ล้วนๆ โดยวันแรกตนก็ถูก น. ลิลลี่ ให้แต่งตัวใส่ชุดจีสตริง และไปร่วมหลับนอนกับแร็ปเปอร์คนดังทันที หญิงสาวยังระบุด้วยว่า มีโอกาสไปบ้านของฝ่ายชาย 4 ครั้ง มีเพศสัมพันธ์กัน 3 ครั้ง บางครั้งฝ่ายชายก็ไม่สวมถุงยาง โดยทุกครั้งที่มีอะไรกัน น. ลิลลี่ ก็อยู่ภายในบ้านด้วย และเป็นผู้คอยนำเอายาคุมกำเนิดมาให้กิน (อ่าน: สาวสตูลวัย 18 ปี แจ้งความเอาผิดแฟนสาวแร็ปเปอร์หนุ่มขอนแก่นหลอกให้มีเซ็กซ์กับแฟนตัวเอง) อย่างไรก็ตาม งานนี้แม้ฝ่ายหญิงจะแจ้งความเอาผิดเฉพาะแฟนสาวของแรปเปอร์หนุ่ม แต่กระนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็จะตรวจสอบด้วยว่าเจ้าตัวนั้นรู้เห็นเป็นใจหรือไม่?

แฟน illslick ลิลลี่ โทเบก้า

centromedica.net, 2024